Sách ‘Gạc Ma – Vòng Tròn Bất Tử’ Chính thức phát hành lại từ 18/7/2018

· 30.000 tờ đính chính đã được in gắn vào sách Gạc Ma – Vòng Tròn Bất Tử, gửi đến các nhà sách trên toàn quốc và First News sẽ gửi đến tận tay bạn đọc đã mua sách.

· 5.000 ấn bản bìa mềm đã được in để phục vụ sinh viên học sinh.

· Đại lễ Tưởng niệm cho 64 chiến sĩ Gạc Ma, tử sĩ Hoàng Sa và các liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc sẽ được TW Giáo Hội Phật Giáo VN cùng First News, Cty Hoà Bình tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm lúc 8h sáng ngày 25/7/2018.

· First News cùng TS. Trần Đức Anh Sơn và NXB Fortis bắt đầu tiến hành chuyển ngữ sang tiếng Anh để phát hành trên thế giới.

· First News và NXB Văn Học sẽ ra mắt sách Gạc Ma – Vòng Tròn Bất Tử tại Hà Nội vào giữa tháng 8/2018.

Gạc Ma – Vòng Tròn Bất Tử là cuốn sách đặc biệt do First News thực hiện – NXB Văn Học ấn hành, kể lại sự thật câu chuyện về trận thảm sát 64 chiến sĩ Hải quân Việt Nam bị giết hại bởi quân Trung Quốc vào sáng ngày 14/3/1988 trên bãi đá san hô Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

Ngay sau khi cuốn sách được phát hành, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn đọc khắp cả nước cùng những góp ý quí giá về những sơ suất trong cuốn sách. Ngay lập tức chúng tôi đã tiến hành rà soát, kiểm chứng lại thông tin với các nhân chứng cựu chiến binh Gạc Ma đồng thời khẩn trương cho in tờ bổ sung gồm 8 điểm đính chính để gắn vào sách chưa phát hành, gửi đến các nhà sách trên toàn quốc vào ngày 17/7/2018 và First News sẽ gửi đến tận tay bạn đọc đã mua sách.

Bạn đọc đã có sách (sách mua và tặng) liên hệ các địa chỉ sau để chúng tôi có thể gửi tờ đính chính:

· Hà Nội: Văn phòng Đại diện First News số 7 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội, ĐT 0982198275 hoặc NXB Văn Học 18 Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình, Hà Nội.

· TP. HCM: First News 11 H Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Q1, ĐT: 028 – 38227979

· Bạn đọc đã mua sách ở xa vui lòng liên hệ email: triviet@firstnews.com.vn và Fanpage First News Trí Việt (facebook.com/firstnewsbooks) để chúng tôi được gửi tờ đính chính qua bưu điện đến tay bạn đọc.

Thể theo yêu cầu của bạn đọc, First News đã in 5.000 ấn bản bìa mềm phục vụ các em sinh viên, học sinh. Bên cạnh đó First News đã cùng TS. Trần Đức Anh Sơn và NXB Fortis bắt đầu chuyển ngữ cuốn sách Gạc Ma – Vòng Tròn Bất Tử sang tiếng Anh để phát hành trên thế giới. Các nội dung sẽ được thẩm định bởi Ban cố vấn và NXB Văn Học trước khi chuyển ngữ.

First News và NXB Văn Học sẽ ra mắt sách Gạc Ma – Vòng Tròn Bất Tử tại Hà Nội vào tháng 8/2018.

Theo thông tin từ Thượng Toạ Thích Thanh Phong, Trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm, Đại lễ Tưởng niệm Cầu siêu cho 64 chiến sĩ Gạc Ma, tử sĩ Hoàng Sa và các liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc sẽ được Trung Ương Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam cùng First News – Trí Việt và Tập đoàn Hoà Bình chính thức tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm bắt đầu từ 8h sáng ngày 25/7/2018. Đại diện các gia đình liệt sĩ và cựu chiến binh Gạc Ma cùng các gia đình tử sĩ Hoàng Sa và đông đảo phật tử sẽ cùng tham dự Đại lễ tưởng niệm, cầu siêu này.

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 17/7/2018

GĐ First News – Trí Việt

NGUYỄN VĂN PHƯỚC

Comments are closed.